Địa chỉ thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Địa chỉ thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Địa chỉ thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Địa chỉ thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Địa chỉ thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Tin tức

123CORP thiết kế website chuyên nghiệp, đã được hơn 1000+ khách hàng tin dùng dịch vụ trong hơn 4 năm qua. Thiết kế website tại 123Corp đảm bảo tối ưu SEO hiệu quả, tương thích mọi trình duyệt và công cụ tìm kiếm đem đến hiệu quả kinh doanh tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những website độc đáo nhất, giao diện đẹp nhất.

Thiết kế website uy tín, nhanh chóng

Bạn muốn tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu bán hàng trong một thời gian ngắn, tiếp cận khách hàng đa dạng mọi ngành nghề, lứa tuổi, vùng miền trên cả nước? Bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho việc quảng cáo doanh nghiệp… Giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho bạn là sở hữu 1 website chuyên nghiệp, giao diện tốt, được tối ưu SEO.

Hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, bán hàng đều có website riêng cho mình. Các nghiên cứu cho thấy, khi doanh nghiệp sở hữu website giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả đến 90%, tăng mức tiêu thụ, quảng bá sản phẩm hơn 55%... Đây thực sự là những con số hấp dẫn để bạn lựa chọn cho mình 1 website ngay từ bây giờ.

Do nhu cầu thiết kế website ngày càng lớn của các doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế website cũng nở rộ với nhiều nhà cung cấp. Bạn hãy cẩn thận lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng, giá rẻ để vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo được hiệu quả kinh doanh. Vậy, tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web tốt nhất ở đâu?

Tại sao chọn 123CORP

Với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, 123CORP được hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước chọn làm đối tác tin cậy để lựa chọn dịch vụ. Tại sao bạn nên chọn 123CORP:

  •     Thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng
  •     Đảm bảo giao diện website của bạn độc đáo, không bị trùng lặp với các giao diện khác.
  •     Tối ưu SEO hiệu quả cho website của bạn, SEO top hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google, Yahoo…
  •     Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, khả năng sáng tạo phong phú, xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.
  •     Hoàn tất website nhanh chóng: Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chỉ trong vòng 1 – 2 ngày, bạn sẽ nhận được website theo yêu cầu.
  •     Sử dụng công nghệ thiết kế website tiên tiến nhất, bảo mật dữ liệu khách hàng hiệu quả
  •     Website tương thích mọi trình duyệt, công cụ tìm kiếm, đảm bảo khách hàng tiếp cận website từ: mobile, máy tính, tablet,… website của bạn đều hiển thị giao diện đẹp nhất.
  •     Nhiều gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn: gói thiết kế website giá rẻ, gói thiết kế website chuyên nghiệp, gói thiết kế website theo yêu cầu...

Tiêu chí làm việc của 123CORP: “Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế website chuyên nghiệp – giá rẻ - uy tín”. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

123CORP thiết kế website lĩnh vực nào?

Bất cứ lĩnh vực nào bạn cần thiết kế website, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Trong thời gian qua, chúng tôi đã liên tục thiết kế website cho các doanh nghiệp như:

  •     Thiết kế website điện máy
  •     Thiết kế website bán hàng
  •     Thiết kế website thời trang
  •     Thiết kế website xây dựng
  •     Thiết kế website bất động sản
  •     Thiết kế website dịch vụ nhà hàng
  •     Thiết kế website nội thất

Thanh toán hợp đồng thiết kế web

Khi đăng ký dịch vụ thiết kế website, bạn chỉ cần trả trước 30 % - 50% số tiền của gói dịch vụ. Sau khi website hoàn thành, chạy thử đạt yêu cầu của bạn, bạn mới thanh toán nốt số tiền còn lại.

Có 2 hình thức thanh toán hợp đồng:

  1.     Chuyển khoản
  2.     Thanh toán trực tiếp

Làm sao để đăng ký thiết kế website?

Bạn muốn thiết kế website có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0945 518 538 để được tư vấn về dịch vụ. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở chính của công ty tại địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TPHCM.

Dưới đây là một số dự án tiêu biểu mà công ty chúng tôi đã thực hiện.

1. https://upschinhhang.com

2. http://drhouse.vn

3. https://giahoply.vn

4. http://chukysogiare.com

5. http://thietbivanphong123.com

6. https://cabinet.vn

7. https://maychu123.com

........................

Đánh giá

Đánh giá

Nội dung

Họ tên *

Email *